Fast Lane ไอเดียน่ารักๆ “Driven by Fun” จาก Volkswagen

หลังจากที่เคยปล่อย Viral VDO น่ารักๆ อย่าง Piano Stairs มาแล้ว คราวนี้ Volkswagen มาใหม่พร้อมกับแคมเปญน่ารักๆ อย่าง Fast Lane เพื่อโปรโมทรถรุ่นใหม่ Polo GTI ที่เฉพาะเจาะจงถึงคนที่อยากจะเพิ่มความเร็วให้ชีวิตอีกนิดนึง — “Dedicated to everyone who enjoys speeding up life up a little” …โดยที่ทีมงานได้ไปติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มระดับความเร็ว และ “Fast Lane” พิเศษไว้ในที่ต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ความเร็วแบบ Volkswagen ให้กับคนทั่วๆ ไป เป็นแคมเปญที่น่ารักอีกแคมเปญหนึ่งจาก Volkswagen 🙂

เห็นแล้วอยากเล่นบ้าง น่าจะเป็นประสบการณ์ฺเดินทางไปทำงานที่สนุกพอสมควรเลยทีเดียว :p นอกจาก Slide แล้ว ทาง Volkswagen ยังไปติดตั้ง Fast Lane ให้กับลิฟโดยสารในห้าง

และยังไม่พอ ไปเพิ่มสปีดกันในซูเปอร์มาร์เก็ตอีก

นอกจากจะเป็นสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมให้กับผู้บริโภค (หรือลูกค้าในอนาคต) แล้ว คอนเทนท์ที่เป็น viral VDO ทั้ง 2 ตัวนี้ยังทำให้เกิดการส่งต่อๆ กันไป ช่วยสร้าง word of mouth ให้กับแคมเปญเป็นอย่างดีอีกด้วย และที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็ึคือ คราวนี้ Volkswagen ยังใช้ Social Network อย่าง Facebook ในการช่วยโปรโมทแคมเปญอีกทางหนึ่ง

โดยบน Facebook นั้น Volkswagen ก็ได้สร้างแอพพลิเคชันเก๋ๆ อย่าง Fast Wall ที่จะคัดเลือก feeds จากเพื่อนที่เราเลือกไว้ให้มาอยู่ด้านบนสุดของหน้า News Feed…เป็นการสร้าง Fast Lane อยู่บนหน้า Facebook ของแฟนๆ Volkswagen กันเลยว่าอย่างงั้น 😀

และยังไม่จบเพียงเท่านี้ ดูเหมือนว่า Volkswagen จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ บน Facebook มีสิทธิ์ลุ้นรับเจ้า GTI รุ่นใหม่นี้ด้วย ใครที่อยากจะลุ้น ก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวโดยการไปกดปุ่ม ‘Like’ เข้ามาเป็นสาวกของ Volkswagen ซะ เป็นงัยละ ครบชุดกันเลยทีเดียว เป็นแคมเปญที่น่ารักๆ ดีค่ะ 🙂

ที่มา: Volkswagen Facebook Page

ใส่ความเห็น